Wednesday, November 4, 2009

Boglat's Old Scoo' Shits

Wala lang ... natatawa lang ako ... at nakita ko pa ito sa external hard drive ko ... hahhaha...

Yeah ... I am what u think who I am... and no matter what, I am proud who I am... and i still reppin' this GANG... cause its in my blood and this GANG taught me how to hustle in everyday's life... Nung tumungtong ako sa buhay nato hindi ko inasa ang buhay ko sa mga magulang ko .. lahat ng luho at mga panggastos ko sa pang araw araw ako mismo ang gumagawa ng paraan para mairaos ko at makuha ko ang mga gusto ko sa buhay... dito ko naranasan ang buhay mahirap ... nag papasalamat ako at ito ang buhay na pinasok ko ... alam kong mali ang mga nagawa ko pero alam ko rin naman na pinag sisihan ko na ang mga nagawa kong mali sa ibang tao.. para lang makuha at makaraos sa pang habang buhay... alam ko na alam nyo kung ano ang ibig sabihin ng GANGSTER... but not everybody knows what this is... they only knew that this G'z are bad and don't know nothing but Killing, Robberin' shit and ya'll know all kind of bad things they do... But it ain't like that, we all know how to deal with things in a nice way but sometimes we have to do it in a hard way.... sometimes people just don't know why we have to do this.. even in graffiti right?? they don't understand why we have to do such things... but its all good... hahahahah.. natatawa lang ako ... kase im still a "G" = Gangster & Grapista.. hahhaha.. this is foe life FOO!!! ya'll aint nothing haters..

ORIGINAL PINOY GANGSTERS
















No comments:

Post a Comment